Chọn dịch vụ Marketing Online nào tại Nha Trang?

Published on by Marketing ToB

Tại sao phải làm Marketing Online?

Đây là câu hỏi quá dễ để trả lời trong thời đại công nghệ 4.0 này. Dưới đây là những lí do cơ bản và thiết yếu nhất mà các chủ doanh nghiệp nên cân nhắc để lên kế hoạch triển khai chiến lược Marketing Online.

  • Sản phẩm doanh nghiệp rất tốt, mang lại rất nhiều giá trị cho khách hàng, nhưng lại chưa được nhiều người  biết đến.
  • Kênh bán hàng trực tiếp đã bão hòa, cần một chiến lược mới để bức phá doanh thu.
  • Hành vi người tiêu dùng đã dần thay đổi sang mua hàng Online.
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí Marketing mỗi năm.
  • Giúp doanh nghiệp đánh bóng mạnh tên thương hiệu.

Xem thêm: nên thuê nhân viên Marketing hay chọn dịch vụ Marketing Online trọn gói?

Làm Marketing Online là làm gì? Và thực trạng kinh doanh Online tại thị trường Nha Trang

Dễ hiểu nhất, làm Marketing Online là sử dụng các kênh Online để quảng bá sản phẩm, để đánh bóng thương hiệu, để tìm kiếm và nuôi dưỡng khách hàng.

Một số kênh Marketing Online mà doanh nghiệp có thể tự triển khai:

  • E-Mail Marketing
  • Facebook Marketing
  • Seo top Google, Google Adwords
  • Zalo Marketing
  • Youtube
  • Forum (diễn đàn)

Doanh nghiệp có thể sử quảng cáo Facebook hoặc Google để quảng bá sản phẩm, những video/hình ảnh chất lượng được đăng lên Youtube hay tất cả kênh Online để đánh bóng thương hiệu, những E-mail Marketing hay Zalo Marketing để chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng, tạo sự quan tâm của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Thực trạng doanh nghiệp tại Nha Trang

Ngày nay, quá nhiều doanh nghiệp tại Nha Trang đã và đang tốn hàng chục triệu đồng để mua hoặc xây dựng một Website đẹp mắt, chuyên nghiệp. Nhưng xây dựng xong thì chỉ để vậy mà không biết tận dụng để tăng doanh thu cũng như đánh bóng thương hiệu của mình trên kênh Online. Trước thực trạng như vậy, tại sao quý doanh nghiệp không cho mình một cơ hội dẫn đầu trong việc tăng doanh thu bằng cách SEO Top Website của mình lên Google (đưa Website lên Top 1 – 10 của máy chủ tìm kiếm Google). Khi mà đang có quá nhiều doanh nghiệp vẫn đang bỏ lơ về vấn đề này, thì đó cũng chính là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp của bạn.

Xem thêm: Khóa học Marketing Facebook (Quảng cáo Facebook) tại Nha Trang

Website của ToB Marketing được đưa lên trang 1 của Google để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

Chưa hết, các doanh nghiệp Nha Trang đã có lượng doanh thu ổn định rồi thì họ lại chưa biết chú trọng đầu tư hình ảnh và kinh doanh đa kênh để phát triển thương hiệu – đây cũng là điều mà các doanh nghiệp SME tại Nha Trang vẫn đang không cần quan tâm tới. Nếu tiếp tục đà này thì 2 – 3 năm sau doanh nghiệp chắc hẳn phải nhường sân chơi cho đối thủ khi mà các Start-up trẻ đang nổi lên như cồn. Và điểm mà họ mạnh nhất chính là Marketing Online.

Và thật tuyệt vời nếu như  doanh nghiệp có thể vận hành được một hệ thống Marketing Online bài bản và chiếm lĩnh được thị trường Online. Nhưng để vận hành hệ thống này, chủ doanh nghiệp phải thực sự hiểu các kênh để không phải lãng phí chi phí Marketing. Hoặc thuê một trưởng phòng Marketing Online để vận hành mọi thứ, nhưng được điểm của phương án này thì doanh nghiệp phải tốn một khoảng chi phí lương không hề nhỏ.

Tại ToB, cung cấp các khóa học về Marketing Online cho các chủ doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo tại mục “ĐÀO TẠO” của Website để có thể tự hiểu và vận hành. Ngoài các khóa đào tạo, ToB Marketing còn cung cấp các dịch vụ Marketing Online trọn gói để giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm cả chi phí lương và chi phí Marketing.

Dịch vụ Marketing Online tại ToB Marketing có gì đặc biệt?


"Làm Marketing Online là phải tăng doanh số, không tăng doanh số thì đừng làm Marketing Online"

Đây chính là câu nói kim chỉ nam của ToB Marketing trong mỗi lần tư vấn và triển khai dự án Marketing Online. Tại ToB, chúng tôi luôn đảm bảo mức độ hiệu quả cho quý doanh nghiệp từ doanh thu cho đến thương hiệu. Tư vấn cho các chủ doanh nghiệp thấy được điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp khi triển khai Marketing Online. Thậm chí, đưa ra luôn các phương pháp để các chủ doanh nghiệp có thể tự tay vận hành mà không cần đến một bên liên quan.

Với đội ngũ nhân sự trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi thường xuyên cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới, giúp doanh nghiệp có thể đón đầu xu thế mới. Khác với các bên, chỉ đảm lượt tiếp cận đến với khách hàng, còn chúng tôi đảm bảo lượt tiếp cận đến với khách hàng cũng như tối ưu chi phí, giúp tăng doanh thu đang kể. Giúp doanh nghiệp mở ra một hướng đi mới, một hướng đi bài bản hơn trên thị trường Online màu mở này.

Một, hai năm nữa, nếu doanh nghiệp chưa có một hệ thống Marketing Online bài bản thì thực sự đó là một mối nguy hại. Thậm chí, có thể nhường sân chơi cho đối thủ, bởi vì khi chúng ta không tiến lên thì có nghĩa là chúng ta đang thụt lùi. ToB Marketing chú trọng vào phát triển đa kênh, chăm sóc, nuôi dưỡng và tìm kiếm khách hàng. Để doanh nghiệp có thể có một hệ thống Marketing Online bài bản, đón đầu xu thế, tăng sự nhận diện thương hiệu và bức phá doanh thu.

Xem thêm: Học Facebook Marketing (quảng cáo Facebook) ở đâu tốt tại Nha Trang?

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post